Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền
QUY ĐỊNH ĐỔI/TRẢ HÀNG:
- Chính sách và điều kiện đổi/trả hàng
- Chính sách
- Cửa hàng chỉ chấp nhận xử lý các đơn hàng có hóa đơn thanh toán tại cửa hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc hóa đơn mua hàng online
- Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại Cửa hàng là 15 ngàykể từ ngày xuất hóa đơn bán hàng.
- Sản phẩm mua tại Cửa hàng chỉ áp dụng đổi/trả tại cửa hàng đã mua sản phẩm. Sản phẩm mua online thì liên hệ tổng đài 184.184 để được hướng dẫn.
- Đối với các sản phẩm thuộc ngành hàng Bỉm, Sữa, Thực phẩm, Hóa mỹ phẩm và các sản phẩm có hạn sử dụng, thời hạn đổi hàng tối đa là 15 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn bán hàng và Không áp dụng trả hàng.
- Cửa hàng không áp dụng đổi/trả đối với những sản phẩm:
- Hàng đông lạnh, thực phẩm tươi sống
- Sản phẩm thuộc nhóm lây nhiễm có dấu hiệu đã thử/ hoặc qua sử dụng, đã bóc tem và bóc vỏ: Bình sữa, máy hút sữa, phụ kiện núm ty, ca bình uống nước, ngậm nướu dụng cụ uống thuốc, đồ lót, bô vệ sinh…
- Sản phẩm thuộc nhóm xe đã lăn bánh trên đường
- Sản phẩm thuộc nhóm đồ nội thất đã lắp ráp tại nhà
- Sản phẩm thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại, thanh lý hàng tồn kho (Stock clearance)
- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng
Trong các trường hợp khác, quyền quyết định sẽ thuộc về Cửa hàng.
- Điều kiện
- Sản phẩm giao sai mẫu/số lượng/thông tin so với đơn đặt hàng ban đầu hoặc khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng sản phẩm.
- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày xuất hóa đơn bán hàng/giao hàng cho khách hàng.
- Sản phẩm muốn đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có) theo đúng quy cách ban đầu mà Cửa hàng đã gửi. Đối với các sản phẩm đã mở hộp và tem niêm phong khi kiểm tra trực tiếp tại cửa hàng đã đủ tiêu chuẩn sử dụng sẽ không được đổi/trả. Cửa hàng không đổi/trả hàng đã sử dụng hoặc đã kích hoạt bảo hành.
- Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. Cửa hàng không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
- Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng vui lòng thông báo cho Cửa hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn bán hàng. Cửa hàng cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng, Cửa hàng sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này. Không hỗ trợ đổi trả đối với Phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của Cửa hàng.vn.
- Chi phí đổi/trả và thanh toán khi đổi/trả
- Chi phí chuyển phát sẽ được Cửa hàng miễn phí cho các hóa đơn đổi/trả sản phẩm do lỗi của cửa hàng hoặc của nhà sản xuất. Các trường hợp còn lại, khách hàng vui lòng thanh toán phí chuyển phát phát sinh trong quá trình đổi/trả sản phẩm.
- Trả hàng: sẽ thực hiện hoàn trả toàn bộ tiền đã thanh toán trên đơn hàng qua hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.
- Đổi hàng: Áp dụng 1 đổi 1 nếu sản phẩm do lỗi của cửa hàng hoặc nhà sản xuất. Các trường hợp còn lại sẽ tính tiền chênh lệch theo đơn hàng và chuyển hoàn hoặc thu thêm theo thực tế.
- Quy trình đổi/trả sản phẩm
- Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc hotline: 0708.184.184 để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, Cửa hàng sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm.
- Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm cho Cửa hàng tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên có thể tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường Bưu điện hoặc đem trực tiếp sản phẩm đến cửa hàng Cửa hàng.
- Bước 3: Cửa hàng nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
- Bước 4: Cửa hàng chuyển sản phẩm đến Nhà Cung Cấp để tiến hàng đổi/trả.
- Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại
Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm:
- Bước 1: Đăng ký. Liên hệ với Cửa hàng qua hotline 0708.184.184 và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
– Mã số đơn hàng;
– Tên sản phẩm;
– Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);
– Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.
- Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.
- Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu điện hoặc đem sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng Cửa hàng.
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu điện hoặc đem trực tiếp đến cửa hàng Cửa hàng trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:
– Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;
– Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
– Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến Bưu điện:
- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể Bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
- Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
- Liên hệ Hotline Cửa hàng: 0708.184.184 (8h – 17h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về Cửa hàng theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
Lưu ý: Nếu gửi sản phẩm qua đường Bưu điện, khách hàng phải chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Cửa hàng.
Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Cửa hàng sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN CHO MUA HÀNG ONLINE
Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB), Ví điện tử (VN Pay, Grabmoca, Momo) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách.
– Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền tương đương giá trị sản phẩm).